Mái xếp di động che nắng - Giá mái lượng sóng xếp rẻ

Nếu bạn muốn tạo nên một không gian ngoài trời sang trọng và trang nhã thì mái che thông minh là sự lựa chọn thông minh cho phong cách sống hiện đại và tiện nghi tối đa. Mái xếp thông minh được chúng tôi phát triển với tâm huyết và niềm đam mê nhằm đáp ứng đầy đủ cả sự tiện nghi và tính thẩm mỹ. Nó không chỉ là phương án bảo vệ không gian sống và nội thất mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp.

Mái xếp di động lượn sóng mái che nắng mưa xếp thông minh

Mái xếp di động

Mái xếp di động

Mái xếp cũng thường được gọi là mái hiên, mái hiên, mái trượt, mái gấp di động, mái tôn, v.v. Mái xếp thường có đặc điểm là có diện tích bề mặt lớn,có tác dụng giảm tác động của các yếu tố bên ngoài như nắng, mưa, gió và bụi bẩn. ..

Mái xếp di động được sử dụng rộng rãi để lắp đặt trên ban công chung cư, ban công mặt phố, quán bar, chuỗi nhà hàng, gara, nhà xưởng, nhà trẻ và biệt thự... Ngoài ra, mái xếp di động còn có thể dùng để che các gian hàng trong trung tâm thương mại, chợ, siêu thị. Ngăn chặn sự thất thoát nhiệt trong nhà máy chế biến thực phẩm và nhà kho. Do công dụng vô cùng hiệu quả và giá cả phải chăng nên mái xếp với nhiều kiểu dáng, màu sắc rất được ưa chuộng trên thị trường trong nước.

Sẽ không khó để người tiêu dùng tìm mua mái xếp tại TP.HCM nhưng do có rất nhiều sản phẩm với mức giá và mẫu mã khác nhau nên người tiêu dùng sẽ khó tìm được sản phẩm phù hợp. . Đặc biệt là về thiết kế, chức năng và cách sử dụng và bảo trì mái xếp để đảm bảo tuổi thọ dài hơn.

Mái xếp bạt kéo

 
Mái xếp bạt kéo

Với cơ chế đóng mở linh hoạt, khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh mái xếp theo nhu cầu. Mái xếp đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, mang đến sự tiện nghi và linh hoạt.

Khác với mái tôn truyền thống, mái xếp khung nhôm được thiết kế nằm phẳng, tạo nên vẻ ngoài tinh tế và độc đáo. Với khả năng chống nắng, nắng nóng cũng như khả năng chống mưa đá và chống bão cấp độ 8 tuyệt vời, mái xếp không chỉ đáp ứng nhu cầu bảo vệ của bạn mà còn vượt trội về hiệu suất so với các sản phẩm thông thường.

Ngoài ra, thiết kế mái xếp di động mang đầy tính sáng tạo và thẩm mỹ. Tích hợp với công nghệ hiện đại sẽ là xu hướng tất yếu trong thiết kế ngoài trời trong tương lai. Với suy nghĩ này, mái gấp thông minh là một phần của xu hướng này và có thể được điều khiển bằng điều khiển từ xa, sử dụng cảm biến thời tiết với công nghệ tiên tiến hoặc thông qua ứng dụng Tahoma Living Android hoặc Tahoma Living App Store.

Với khung bạt kết cấu 3D có trọng lượng 850g/m2 và độ dày 0,70 mm, được dệt bằng lưới 1000D*1000D 23*23 và được phủ tới 7 lớp theo tiêu chuẩn Đức, bạt xếp là một loại bạt đáng tin cậy. Đồng hành trong mọi thời tiết. Khác với các sản phẩm thông thường được làm từ tôn, mái hiên không chỉ đề cao chất lượng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền. Tạo nên không gian sang trọng, trang nhã thích hợp cho các biệt thự, nhà hàng cao cấp, khách sạn, quán cà phê sang trọng và khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Bạt xếp che nắng

Bạt xếp che nắng

 

Tại Phúc Hoàng, chúng tôi tự hào về sự cam kết và đam mê trong công việc, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, mẫu mã đẹp, an toàn nhất. Chúng tôi tin rằng mối quan hệ với khách hàng không chỉ là giao dịch mà còn là việc xây dựng niềm tin và hạnh phúc.

Chúng tôi hiểu mỗi vùng miền đều có những nét đặc trưng riêng nên chúng tôi luôn lắng nghe và tư vấn như một người hướng dẫn. Sự đa dạng và chuyên nghiệp trong các dịch vụ của chúng tôi nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cụ thể của khách hàng.

+ Khung mái được làm bằng thép hộp dày, sơn tĩnh điện chống ăn mòn đảm bảo hoạt động ổn định trong nhiều năm.

+ Hơn 200 loại canvas nhập khẩu Đài Loan, Hàn Quốc có nhiều màu sắc, hoa văn. Dòng phụ kiện mái xếp.

+ Có chất lượng cao nhất và đảm bảo vận hành đáng tin cậy trong mọi điều kiện thời tiết.

+ Ngoài cửa sổ trời vải có thể thu vào có tay quay, chúng tôi còn cung cấp điều khiển từ xa bằng động cơ có cảm biến nắng/gió giúp thao tác dễ dàng chỉ bằng một nút nhấn.

Với kinh nghiệm và uy tín trong ngành, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cho mọi công trình xây dựng thông qua chính sách bảo hành chu đáo và lâu dài. Ưu đãi đặc biệt khi thay bạt giá mới và cung cấp cấu kiện mái xếp giá sỉ. Chúng tôi nhận thi công mái bạt xếp tại các tỉnh phía Nam như TP.HCM, Bình Dương và thi công mái bạt xếp tại Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Cần Thơ, Tây Ninh, Đà Lạt, Lâm Đồng, Bình Thuận.

Mái xếp thông minh

Mái xếp thông minh

Các sản phẩm tấm lợp di động và mái xếp của Hoàng Phúc luôn là sự lựa chọn ưa thích của các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế, nhà xây dựng trong nhiều năm qua. Chúng tôi kết hợp máy móc hiện đại với sự khéo léo đến từng chi tiết để cung cấp những mái hiên riêng biệt kết hợp giữa phong cách, giá trị và sự an toàn, cung cấp giải pháp, chất lượng cao và giá cả phải chăng cho không gian thương mại và dân cư.

Ngoài ra, khi lựa chọn mái xếp di động Hoàng Phúc, bạn được hưởng những lợi ích và ưu đãi như: Sản phẩm là nguyên bản 100%. Chúng tôi chỉ bán sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có điều kiện bảo hành hợp lệ theo quy định của nhà sản xuất.

Lỗi do nhà sản xuất được bảo hành 1:1, thay thế hoàn toàn miễn phí. Nếu khách hàng phát hiện sản phẩm giả, nhái chúng tôi sẽ hoàn tiền 100%.

Tất cả các thành phần tạo nên sản phẩm đều được sản xuất theo chứng chỉ ISO 9001.Đặc biệt, kết cấu sản phẩm được làm bằng thép không gỉ cao cấp và mái che có khả năng chống tia UV và nấm mốc.

Đội ngũ lắp đặt của chúng tôi bao gồm những cá nhân giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, đã phát triển và thực hiện quy trình cải tiến liên tục để đáp ứng phản hồi của khách hàng, xu hướng toàn cầu và tiêu chuẩn ngành. Hoàng Phúc đưa ra nhiều chính sách bán hàng ưu đãi và ưu đãi đặc biệt hấp dẫn đơn giá theo bảng giá hãng

Bạt mái xếp

Bạt mái xếp

 

 Mái che di động và thu vào có thể được sử dụng ở nhiều vị trí xung quanh nhà hoặc cơ sở kinh doanh của bạn, bao gồm bể bơi, bãi đỗ xe hoặc khu thương mại và giải trí ngoài trời. Nhìn chung, không có giới hạn nào cho việc sử dụng sản phẩm tiện dụng này.

Hệ thống mái nhà thông minh không chỉ đẹp về hình thức bên ngoài mà còn rất tiết kiệm, linh hoạt và dễ bảo trì. Các chủ sở hữu nhà và doanh nghiệp chọn mái hiên chất lượng cao sẽ được hưởng lợi từ chi phí bảo trì thấp hơn về lâu dài. Chỉ cần lau chùichúng thường xuyên để giữ cho chúng trông đẹp.Việt Nam được biết đến là quốc gia có khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm và những mái nhà di động được thiết kế để chịu đựng tốt loại khí hậu này. Điều này có nghĩa là màu sắc của canvas sẽ bền trong nhiều năm, không bị phai màu dưới ánh nắng gay gắt của mùa hè và không bị nứt nẻ dưới những cơn gió mạnh của mùa giông bão. Do đó, nó bảo vệ tài sản và đồ nội thất của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, có thể cực kỳ gây hại cho sàn gỗ và gỗ-nhựa.

Rèm di động và cửa chớp dạng sóng có thể được điều chỉnh và lắp đặt để phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Chúng có thể được lắp đặt trên tất cả các cửa sổ, từ cửa sổ ngôi nhà tiêuchuẩn đến sân thương mại rộng hơn 5 mét.Một loạt các lớp hoàn thiện và kết cấu cho phép bạn kiểm soát hình thức của rèm.

Mái xếp giá rẻ

Mái xếp giá rẻ

 

Cấu tạo mái xếp bằng vải bạt

  • Cấu trúc mái xếp làm bằng nhôm, thép hoặc bạt inox. Điều này phụ thuộc vào kích thước của mái bạt
  • Lều gấp chuyên dụng có ép màng hay không tùy theo yêu cầu của khách hàng. 
  • Dây bạt sử dụng dây có đường kính 3-8mm hoặc dây dù. 
  • Bánh xe giúp việc di chuyển mái xếp di động dễ dàng hơn

Trên thị trường hiện nay, dịch vụ thay bạt mái xếp và làm mới bạt mái xếp di động có mức giá khá đa dạng. Giá mái xếp có thể dao động trong khoảng từ 280.000 VNĐ – 450.000đ tùy theo chất liệu màn, khung và diện tích lắp đặt.

Bạn có thể tưởng tượng một mái nhà gấp được hỗ trợ bởi các thanh kim loại cách đều nhau và được treo bằng dây cáp/đường ray trượt. Để vận hành êm ái cần có máy chạy bộ để kéo hoặc mở mui gấp.

Điều này làm cho các rãnh của mái bạt xếp di chuyển êm ái khi kéo dây đỡ, góp phần tạo nên lực căng của mái bạt. Nếu bạn muốn kéo nó ra sau, chỉ cần kéo nó theo hướng ngược lại như thể bạn đang kéo căng khung vẽ. Thông thường, một tấm bạt dài khoảng 10 mét được gấp lại khoảng 1 mét, tương ứng với hệ số 1/9.

Mái xếp lượn sóng giá rẻ

Mái xếp lượn sóng giá rẻ

 

Như đã nói ở trên, để lắp đặt mái hiên bạn cần có mái bạt hoặc mái bạt di động, gấp gọn để che nắng, mưa. Vì vậy, nhu cầu mua mái hiên ngày càng tăng cao.

Bạt che nắng loại được bán ở dạng cuộn và nếu bạn muốn lắp đặt trên mái hiên hoặc mái xếp thì phải cắt theo kích thước phù hợp bằng cách ép nóng và khâu lại. Việc này đòi hỏi phải có đơn vị chuyên nghiệp được trang bị đầy đủ máy móc, dụng cụ chuyên dụng. Một trong những địa chỉ này phải kể đến Xưởng May Bạt Hoàng Phúc.

Nhờ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi có máy móc hiện đại và nhà máy đảm bảo may rèm tốt nhất có thể cho các đơn hàng với số lượng bất kỳ. Xưởng may rèm xếp Hoàng Phúc cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn thiện tốt nhất, chất lượng vượt cả sự mong đợi. Chỉ cần mang nó về nhà và cài đặt nó.

Ngoài nhận thi công mái che, mái che di động, chúng tôi còn nhận sản xuất bạt che nắng, mái hiên gấp di động giá phải chăng, thời gian bảo hành lên đến 36 tháng cùng nhiều chính sách cực kỳ hấp dẫn. Đừng ngần ngại liên hệ với Hoàng Phúc để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mái hiên di động hòa phát - Mái hiên tự cuốn giá rẻ