Mái hiên di động hòa phát - Mái hiên tự cuốn giá rẻ

Mái hiên di động với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, thiết thực và thẩm mỹ, có thể dùng để che nắng, che mưa tại các cơ sở kinh doanh hoặc nhà riêng. Ngoài ra, trên bạt của lều di động có thể in logo, slogan, biển quảng cáo phụcvụ hoạt động marketing của cửa hàng. Mái hiên tự động nhập khẩu là loại mái hiên có chức năng điều khiển từ xa và thiết kế đẹp nhất thị trường.

Mái hiên di động hòa phát tự cuốn với giá rẻ

Mái hiên di động

Mái hiên di động

 

Mái hiên di động là một phần được gắn trên bề mặt bên ngoài của bức tường tòa nhà để bảo vệ khỏi nắng và mưa. Nó được làm bằng vải bạt không thấm nước và hệ thống chiếu sáng được gắn qua khung và các phụ kiện khác: thanh quay, bánh xe, con lăn. vv Lều ngoài trời di động được dựng ở nhiều nơi và có nhiều mục đích sử dụng.Bộ mái hiên có thể được lắp đặt trên cửa sổ, cửa ra vào hoặc đường lái xe. Còn trong các khách sạn, nhà hàng, trường học… linh hoạt tùy theo điều kiện thời tiết và yêu cầu hoạt động.

Mái hiên di động là mái hiên thông minh, cần thiết cho các công ty, quán bar, nhà hàng... và được nhiều người tin dùng.Bởi sự tiện lợi và lợi ích đặc biệt của sản phẩm này. Mái hiên tự động là loại mái bạt có thể thu vào hoặc mở ra thông qua hệ thống trục quay nối với càng cua và có lò xo nén bên trong để làm căng mái hiên. Lều tự động thông thường được làm bằng khung nhôm và bạt PVC.

Nếu bạn cần một không gian mở và di động trong sân vườn, ngoài hiên,trong quán bar, trong nhà hàng… hay thậm chí là khu vực thư giãn trên sân thượng thì mái hiên tự động che nắng, mưa chính là giải pháp. Đẹp nhất, thẩm mỹ nhất thời điểm hiện tại.

Làm mái hiên di động

Làm mái hiên di động

 

Làm mái hiên di động chất lượng cao đáp ứng nhu cầu lắp đặt rèm tại các công trình độc đáo, hiện đại. Lều di động chất lượng cao có kết cấu cơ bản giống như lều di động truyền thống nhưng làm mái hiên di động từ chất liệu cao cấp hơn.

Ưu điểm lớn của mái hiên gấp là sự đa dạng về kích thước, màu sắc và hoa văn, giúp mọi người có thể mở rộng lựa chọn và từ đó làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình. Ngoài ra, chúng còn giúp che nắng, che mưa hiệu quả và tạo không gian mát mẻ hơn cho mọi người. Mái hiên di động là loại mái hiên di động có thể gấp mở dễ dàng tùy theo điều kiện thời tiết.Cấu trúc chính của mái hiên này là khung và vải. Rèm cuốn có thể được điều chỉnh bằng tay hoặc bằng máy. Mái hiên rất thoải mái.

Dễ dàng sử dụng, đa dạng về mẫu mã, màu sắc, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua sắm. Ngoài ra, mái hiên gấp bằng tay còn có thể thay thế bảng hiệu quảng cáo trong cửa hàng và làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, mái hiên gấp tay còn có thể thay thế bảng hiệu quảng cáo trong các cửa hàng.

Lều A đúng như tên gọi của nó. Đây là loại mái hiên hình chữ A có tác dụng che nắng, che mưa. Đồng thời tạo không gian dễ chịu cho người sử dụng. Rèm di động có thể cuộn lại khi không sử dụng, giúp không gian trong các quán bar, nhà hàng trở nên trang nhã, sang trọng hơn. Mái che hình chữ A giúp cho khu nghỉ dưỡng có cảm giác thoáng đãng.

Mái hiên di dộng hoà phát

Mái hiên di dộng hoà phát

 

 Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt mái hiên di động. Mái hiên di động Hòa Phát giới thiệu đến thị trường Việt Nam nhiều mẫu lều di động, mái chenắng, mái vòm, dù che nắng mới, hiện đại.

– Chúng tôi sản xuất, xây dựng và lắp ráp các loại lều di động, mái xếp, mái vòm, ô dù,..Quy trình sản xuất khép kín, hiện đại và nghiêm ngặt luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất.

– Có đội ngũ thợ lắp đặt mái tôn giàu kinh nghiệm luôn nhiệt tình, chu đáo, tư vấn tận nơi đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng.

– Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm lều di động, lều bật và sản phẩm bạt tự cuốn chất lượng cao với tính thẩm mỹ tối đa. Mái hiên Hòa Phát luôn cập nhật giá mới nhất dựa trên xu hướng thị trường để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Bạt che di động được sử dụng lắp đặt trên ban công, mái hiên chung cư, ban công nhà phố, quán bar, nhà hàng. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng chống mưa nắng, bảo vệ máy giặt, đồ nội thất và cửa gỗ khỏi bị biến dạng.

Bạt che nắng mưa có tay quay là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với khả năng chắn nắng, che mưa lên đến 98%, đảm bảo cho ngôi nhà của bạn luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
Mái hiên di động có tay quay giúp bạn dễ dàng kéo thả mái hiên khi cần thiết. Ngoài ra, các cửa hàng trên đường phố thường được yêu cầu trưng bày biển hiệu, quảng cáo.

Với mái hiên di động Hòa Phát bạn có thể in logo, hình ảnh quảng cáo trực tiếp lên bạt để che nắng, mưa. Sản phẩm giúp tối đa hóa chi phí quảng cáo.

Báo giá mái hiên di động

Báo giá mái hiên di động

 

Bảng báo giá mái hiên di động đại lý

STTTÊN HÀNGGIÁ
1Giá mái hiên mái xếp gia công bạt theo yêu cầu thành phẩm bạt việt namtừ 68.000đ
2Giá bạt mái che xếp bạt đài loantừ 72.000đ
3Giá bạt mái hiên xếp cao cấp bạt hàn quốctừ 88.000đ
4Giá bạt mái che xếp bạt nhậttừ 99.000đ
  • Giá trên áp dụng cho đại lý hoặc khách mua bạt số lượng lớn
  • Có hỗ trợ mô hình hướng dẫn cho khách tự thi công
  • Giá bạt mái hiên mái xếp giao tại xưởng
  • Chưa bao gồm VAT và phí ship nếu có

Bảng báo giá mái hiên di động đại lý cho công trình có diện tích mái hiên mái xếp dạng lượn sóng từ 200m2 trở lên.

STTTÊN HÀNGĐVTGIÁ
1Giá mái hiên mái xếp bạt việt nam thi công khung sắt hộp đà đơn, cột đơn dày 1ly2m2từ 338.000đ
2Thi công mái che xếp loại dùng khung sắt hộp đà đôi, cột đơn dày 1ly4, bạt đài loanm2từ 365.000đ
3Giá mái hiên xếp lắp đặt khung sắt hàn kết cấu hộp 4D cao cấp bạt hàn quốcm2từ 455.000đ
4Giá mái che xếp khung đôi hàn thang bạt nhậtm2từ 389.000đ
  • Giá trên áp dụng cho thi công lắp đặt trọn gói mái hiên mái xếp dạng lượn sóng
  • Chưa bao gồm phí vận chuyển
  • Nếu công trình ở xa hoặc có yêu cầu riêng giá có thể thay đổi

Bạt mái hiên di động

Bạt mái hiên di động

 

Lều di động còn được gọi với nhiều tên gọi khác như: lều gấp, lều gấp di động, lều di động, lều di động… Bạt được dựng trên khung sắt chắc chắn và rất bền. Nó có thể dễ dàng tháo ra và gấp lại nếu cần thiết. Bạt được gấp lại để che nắng, che mưa hiệu quả. Sản phẩm này thay thế các loại mái che truyền thống. Thích hợp lắp đặt ở những không gian mở như nhà hàng, quán bar, quán cà phê, sân vườn...

Bạt mái hiên di động che nắng là loại mái hiên được nhiều khách hàng lựa chọn bởi khả năng che nắng tốt, thiết kế hiện đại, thông minh, tuổi thọ cao và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ưu điểm của vải Bạt mái hiên di động là đa dạng về mẫu mã, hoavăn, hình dáng phù hợp với các không gian như cửa hàng, spa, nhà hàng, trường học, gia đình, bệnh viện, chợ và cửa hàng quần áo. Tất cả những nơi lắp đặt mái hiên, mái che mưa Hàn Quốc đều rất thẩm mỹ và đòi hỏi cao về hình thức, thiết kế, bởi vì những nơi đặt mái hiên rất bắt mắt và thường thuhút sự chú ý vì đó cũng là nơi bạn nhìn thấy đầu tiên. ở nhà. Bạt che Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng về mẫu mã mà còn được đánh giá cao về chất lượng bạt
ổn định, bền bỉ và an toàn cho hầu hết người sử dụng. Ô dù Hàn Quốc được sản xuất với công nghệ tiên tiến và được giám sát từ khâu thiết kế đến vận hành thử giúp khách hàng được hưởng lợi từ quy trình tốt nhất.

Phụ kiện mái hiên di dộng

Phụ kiện mái hiên di dộng

 

 Để hoàn thiện công tác thi công, lắp đặt lều di động, mái hiên, mái xếp,… thì các phụ kiện, linh kiện liên quan đóng vai trò vô cùng quan trọng và không thể thay thế. Trên thực tế, cấu tạo cơ bản của mái hiên, mái che là sự kết nối chặt chẽ giữa các phụ kiện mái hiên.

Ngoài công nghệ lắp ráp, việc lựa chọn phụ kiện mái hiên di dộng, linh kiện chất lượng cao cũng là một trong những yếu tố góp phần giúp thiết kế mái hiên hoạt động bền vững, đảm bảo an toàn, che nắng, mưa tốt và bảo vệ tốt. .

Các loại phụ kiện mái hiên di dộng, linh kiện phổ biến nhất để sản xuất mái hiên bao gồm:

  • Chân ống nhôm cho lều di động
  • Tay đỡ mái hiên di động – tay đẩy mái hiên
  • Cuộn làm mái hiên di động
  • Giá đỡ 3 lỗ và 6 lỗ dành cho mái hiên di động
  • Ô dù có mái che di động
  • Cáp bạt di động dùng cho mái hiên
  • Cung mù có tay quay
  • Cửa sổ trời bằng vải
  • Mang cá di động dùng làm mái hiên
  • Lều di động
  • Hộp giữa cửa cuốn di động
  • Đế lều di động
  • Công tắc mái hiên di động
  • Thiết bị lều di động
  • Hỗ trợ mái hiên sắt
  • Bệ xoay di động dành cho mái hiên
  • Mái hiên di động che nắng, che mưa

Mái hiên di dộng tự cuốn

Mái hiên di dộng tự cuốn

 

 Mái hiên di dộng tự cuốn được lắp đặt bên ngoài

Sự nóng lên toàn cầu có tác động rất lớn đến cuộc sống của mọi người. Tia UV là tác nhân chính gây tổn hại cho làn da và sức khỏe của người tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời. Vì vậy, mái hiên thông minh lắp đặt ngoài trời sẽ bảo vệ bạn khỏi những yếu tố nguy hiểm này. 

Mái hiên di dộng tự cuốn được lắp đặt trong sân và trên sân thượng

Ngoài nội thất, sân trong và sân thượng thường được các gia đình sử dụng để sinh hoạt. Trẻ em chơi đùa ở đó, người lớn chăm sóc cây cối hoặc thư giãn ở đó.Vì vậy, để tránh nắng hoặc mưa, hãy lắp đặt ở hai nơi này. Điều này có nghĩa là trẻ em có nhiều không gian vui chơi hơn và ngôi nhà được bảo vệ khỏi nước thấm từ sân thượng khi mùa mưa đến.

Lắp đặt mái che thông minh tại khu vực gara

Chỗ đỗ xe của thường được bố trí ở tầng hầm hoặc ngoài trời. Vì khu vực này tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nên xe sẽ nhanh chóng xuống cấp nếu không được bảo vệ. Việc sử dụng các thiết bị bảo vệ trong gara là biện pháp hợp lý nhằm giảm tần suất xảy ra những tình huống như vậy.Mái hiên thông minh được sử dụng rộng rãi trong các quán bar, nhà hàng, quán bia,..

Mái nhà thông minh không chỉ bảo vệ ngôi nhà của bạn mà còn được sử dụng trong môi trường chuyên nghiệp. Các nhà hàng, quán bar, quán ăn phải sử dụng “công cụ” này để thoát khỏi ảnh hưởng nắng mưa. Ngoài ra, người ta cho rằng điềunày sẽ làm tăng sức hấp dẫn của khách hàng đối với nhà hàng vì mái hiênsẽ hấp dẫn hơn.

Mái hiên di động giá rẻ

Mái hiên di động giá rẻ

 

Trên thị trường hiện nay, người dùng có rất nhiều công ty để lựa chọn chuyên cung cấp, thi công và lắp đặt mái hiên di động giá rẻ. Trong số đó có thợ lợp mái nhà Phúc Hoàng. Với chính sách dịch vụ ưu đãi và sản phẩm chất lượng cao, Phương Toàn chắc chắn là địa chỉ tin cậy không thể bỏ qua.

Mái hiên di động giá rẻ hiện đang là một trong những kiểu mái che được nhiều người ưa chuộng. Mái che di động không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ và tinh tế cho thiết kế.Đặc biệt đối với chất liệu bạt, nó không chỉ giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí mà còn tăng tính độc đáo trong thiết kế.

Một trong những công ty chuyên thi công và cung cấp vật liệu lợp mái được người tiêu dùng tin tưởng nhất đó chính là Phúc Hoàng. Công ty chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các loại tấm lợp, luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Công ty chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bọc nội thất tại TP.HCM và trong lĩnh vực lắp đặt, lắp ráp hệ thống bọc nội thất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mái xếp di động che nắng - Giá mái lượng sóng xếp rẻ